แฟร้งค์ แลมพาร์ด เผยอยากให้ ก็องเต้ อยู่กับ เชลซี ต่อ

แฟร้งค์ แลมพาร์ด เผยอยากให้ ก็องเต้ อยู่กับ เชลซี ต่อ พร้อมบอกว่า ก็องเต้ เป็นหนึ่งในกองกลางที่เก่งที่สุดของโลกด้วย


แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าต้องการให้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์คนดังอยู่กับทีมต่อไปอีกนาน หลังจากที่พักหลังมีกระแสข่าวลือว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสอาจจะโดนปล่อยออกจากทีม

หลายฤดูกาลที่ผ่านมา ก็องเต้ จะทำผลงานได้โดดเด่นและเป็นขวัญใจของแฟนบอล เชลซี แต่ซีซั่นนี้เจ้าตัวก็มีอาการบาดเจ็บทั้งตรงข้อเท้า, เอ็นหลังหัวเข่า และหัวเข่าจนทำให้ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมไปถึง 14 เกม ส่งผลให้มีรายงานว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" กำลังพิจารณาที่จะขายเขาเพื่อเพิ่มงบประมาณสำหรับการเสริมทัพ

แลมพาร์ด เผยว่า "ในรายของ เอ็นโกโล่ ผมได้ยินถึงการพูดรวมถึงรายงานเกี่ยวกับตัวเขาและอนาคตของเขากับสโมสรเยอะมาก ที่จริงผมเคยพูดเกี่ยวกับ เอ็นโกโล่ ไปเยอะแล้ว เขาเป็นหนึ่งในกองกลางที่เก่งที่สุดของโลก ผมอยากใช้งานนักเตะแบบเขา"

"เขาเป็นนักเตะที่มีทุกอย่าง การได้กลับมาทำงานที่ เชลซี, มีโอกาสได้คุมสโมสรแห่งนี้ และมี เอ็นโกโล่ ก็องเต้ อยู่ในทีมมันเป็นสิ่งที่ดีมากๆ ผมอยากสนุกกับการทำงานในสภาพนี้ และอยากทำงานในแบบนี้ ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ยากสำหรับ เอ็นโกโล่ เพราะเขาได้รับบาดเจ็บหลายครั้ง"

"มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นว่าเขามีสภาพร่างกายที่สดขึ้นนิดหน่อย หนึ่งในเรื่องดีเกี่ยวกับเรื่องนี้ (การที่พักแข่งไปนาน) ก็คือเราได้นักเตะบางคนกลับมาในสภาพที่ฟิตขึ้น และมีสภาพร่างกายที่สดกว่าเดิม เอ็นโกโล่ เป็นนักเตะที่สำคัญกับเรามากๆ ในขณะที่ทีมกำลังเดินไปข้างหน้า เราต้องการให้เขาได้ช่วยเราอย่างต่อเนื่อง และหวังว่าตอนนี้มันจะเป็นอย่างนั้น"

ติดตามอัพเดท  ข่าวเชลซีวันนี้  ได้ทุกวันที่นี้ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ร่วมยินดีลิเวอร์พูลซิวแชมป์

สิงห์บลูส์ เชลซี เลิกล่าแข้งเป้าหมายโซลชาร์แล้ว